Sự kiện hot
Tag
84 kết quả

Tin tức về "đồ uống"

4 năm trước

Thị trường F&B Việt Nam: Top những thương hiệu cà phê nổi tiếng

Được xem là loại hình giải khát nổi bật nhất, thị trường cà phê tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều tên tuổi lớn về cả quy mô lẫn chất lượng. Trước khi đưa ra đánh giá chi tiết, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi “gọi tên” một số thương hiệu nổi tiếng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cà phê Việt Nam được mọi người tin dùng.

4 năm trước

Quản trị doanh nghiệp bền vững ứng phó với biến động: Kinh nghiệm từ Nestlé Việt Nam

KTNT Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) vừa tổ chức Hội thảo chuyên đề “Quản trị doanh nghiệp bền vững trong một xã hội đang thay đổi”.

4 năm trước

Quản trị doanh nghiệp bền vững ứng phó với biến động: Kinh nghiệm từ Nestlé Việt Nam

KTNT Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) vừa tổ chức Hội thảo chuyên đề “Quản trị doanh nghiệp bền vững trong một xã hội đang thay đổi”.

3 năm trước

Ninh Bình: Nâng cao nhận thức của các hộ sản xuất rượu thủ công

Sáng 24/11, tại Ninh Bình, đã diễn ra Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu cho cán bộ chuyên trách các cấp tại tỉnh Ninh Bình do Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Diễn đàn Uống có trách nhiệm Việt Nam (VARD) phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình thực hiện.

3 năm trước

Nestlé sát cánh cùng tuyến đầu phòng chống đại dịch

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa ủng hộ gần 45.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng và đồ uống để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát dịch COVID-19 vừa qua trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

3 năm trước

Nestlé sát cánh cùng tuyến đầu phòng chống đại dịch

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa ủng hộ gần 45.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng và đồ uống để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát dịch COVID-19 vừa qua trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

3 năm trước

Những lợi ích thú vị của Trà lên men Kombucha với sức khỏe

Gần đây, xu hướng uống Trà Kombucha bắt đầu nổi lên trên thị trường đồ uống Việt Nam. Loại trà này được mọi người truyền tai nhau về nhưng công dụng đặc biệt có thể tăng cường sức khỏe và cả hương vị có phần "lạ miệng".

2 năm trước

Nestlé mong muốn đưa thị trường Việt Nam trở thành Trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của Thế giới

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư với mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội và tăng trưởng bền vững và bao trùm của Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Ngành thực phẩm đồ uống dự kiến đạt mức tăng trưởng doanh thu cao trong quý 3/2022

Ngành thực phẩm đồ uống có dấu hiệu chững lại những năm gần đây. Tuy nhiên, việc mở cửa trở lại nền kinh tế đem đến những cơ hội phát triển mới.

khoảng 1 năm trước

Ngành thực phẩm đồ uống dự kiến đạt mức tăng trưởng doanh thu cao trong quý 3/2022

Ngành thực phẩm đồ uống có dấu hiệu chững lại những năm gần đây. Tuy nhiên, việc mở cửa trở lại nền kinh tế đem đến những cơ hội phát triển mới.

khoảng 1 năm trước

Xu hướng đồ uống mùa đông

Nếu như năm ngoái, khách hàng hướng tới đồ uống với hương vị và vẻ ngoài bắt mắt, thì ở thời điểm hiện tại, xu hướng đang dần có sự thay đổi. Mùa đông năm nay, những món đồ uống nóng từ trà được dự đoán là sự lựa chọn hàng đầu.

khoảng 1 năm trước

Những loại rượu đặc sản ở Việt Nam

Rượu đã được sản xuất trong hàng ngàn năm. Tại Việt Nam, rượu truyền thống từ lâu đã đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa, ẩm thực và tôn giáo. Rượu không chỉ giúp người Việt thư giãn sau những ngày làm việc vất vả mà còn phải uống trong các dịp lễ hội truyền thống. Ở Việt Nam có hàng trăm loại rượu, trong đó có nhiều loại mang đậm bản sắc địa phương và có cách chế biến khó.

khoảng 1 năm trước

Những loại rượu đặc sản ở Việt Nam

Rượu đã được sản xuất trong hàng ngàn năm. Tại Việt Nam, rượu truyền thống từ lâu đã đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa, ẩm thực và tôn giáo. Rượu không chỉ giúp người Việt thư giãn sau những ngày làm việc vất vả mà còn phải uống trong các dịp lễ hội truyền thống. Ở Việt Nam có hàng trăm loại rượu, trong đó có nhiều loại mang đậm bản sắc địa phương và có cách chế biến khó.

khoảng 1 năm trước

6 loại trà thảo dược mang lại cho bạn làn da rạng rỡ

Vì trà rất giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính chống lão hóa nên uống một hoặc hai tách trà có thể làm trẻ hóa làn da của bạn.

khoảng 1 năm trước

6 loại trà thảo dược mang lại cho bạn làn da rạng rỡ

Vì trà rất giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính chống lão hóa nên uống một hoặc hai tách trà có thể làm trẻ hóa làn da của bạn.

khoảng 1 năm trước

8 chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam

Ngày nay, quán cà phê là một trong những địa điểm yêu thích của giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, hàng loạt thương hiệu cafe chuỗi ra đời và gặt hái được nhiều thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam. Trong số này, có Highlands Coffee, The Coffee House, Cộng Coffee, Trung Nguyên Legend, Phúc Long Coffee and Tea, Gemini Coffee do người Việt thành lập. Starbucks và Tous Les Jours là những thương hiệu quốc tế.

khoảng 1 năm trước

8 chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam

Ngày nay, quán cà phê là một trong những địa điểm yêu thích của giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, hàng loạt thương hiệu cafe chuỗi ra đời và gặt hái được nhiều thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam. Trong số này, có Highlands Coffee, The Coffee House, Cộng Coffee, Trung Nguyên Legend, Phúc Long Coffee and Tea, Gemini Coffee do người Việt thành lập. Starbucks và Tous Les Jours là những thương hiệu quốc tế.

khoảng 1 năm trước

Nhượng quyền kinh doanh là gì? Những thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng ở Việt Nam

Nhượng quyền kinh doanh đã trở thành một hình thức kinh doanh phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và mô hình chuỗi cửa hàng, hình thức này đã thu hút nhiều người muốn kinh doanh và đầu tư vào các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, việc thực hiện kinh doanh nhượng quyền đòi hỏi sự cẩn trọng và hiểu biết rõ về quy trình, quyền lợi cũng như rủi ro của việc này. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam và những thương hiệu nổi tiếng đã thành công trong lĩnh vực này.

khoảng 1 năm trước

Nhượng quyền kinh doanh là gì? Những thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng ở Việt Nam

Nhượng quyền kinh doanh đã trở thành một hình thức kinh doanh phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và mô hình chuỗi cửa hàng, hình thức này đã thu hút nhiều người muốn kinh doanh và đầu tư vào các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, việc thực hiện kinh doanh nhượng quyền đòi hỏi sự cẩn trọng và hiểu biết rõ về quy trình, quyền lợi cũng như rủi ro của việc này. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam và những thương hiệu nổi tiếng đã thành công trong lĩnh vực này.

khoảng 1 năm trước

Những loại đồ uống hot nhất được lòng Gen Z hiện nay

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B nên tham khảo các xu hướng đồ uống yêu thích của Gen Z để đưa ra những sản phẩm phù hợp và thu hút khách hàng

khoảng 1 năm trước

Những loại đồ uống hot nhất được lòng Gen Z hiện nay

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B nên tham khảo các xu hướng đồ uống yêu thích của Gen Z để đưa ra những sản phẩm phù hợp và thu hút khách hàng

7 tháng trước

Xu hướng tổ hợp ẩm thực - giải trí: Trải nghiệm mới, cơ hội mới Ngành F&B

Trong những năm gần đây, xu hướng kết hợp các hoạt động ẩm thực, giải trí, mua sắm trong cùng một không gian đã trở nên phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, mô hình này cũng đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

7 tháng trước

Xu hướng tổ hợp ẩm thực - giải trí: Trải nghiệm mới, cơ hội mới Ngành F&B

Trong những năm gần đây, xu hướng kết hợp các hoạt động ẩm thực, giải trí, mua sắm trong cùng một không gian đã trở nên phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, mô hình này cũng đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

6 tháng trước

Kinh doanh đồ ăn uống theo xu hướng: Lợi nhuận khủng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Mỗi năm, thị trường đồ ăn uống Việt Nam lại xuất hiện những món ăn, đồ uống mới nổi. Chỉ sau thời gian ngắn, số lượng đơn vị kinh doanh những mặt hàng này mọc lên như nấm. Tuy nhiên, kinh doanh đồ ăn uống theo xu hướng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đòi hỏi người chủ phải nhạy bén, biết nắm bắt điểm dừng.

2 năm trước

Sữa Quốc tế (IDP) dự kiến đầu tư nhà máy 2.800 tỷ đồng tại Bình Dương

Mục tiêu của dự án là chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa; sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng. Tổng vốn đầu tư là 2.800 tỷ đồng, trong đó vốn góp của Sữa Quốc tế là 300 tỷ đồng, vốn vay là 2.500 tỷ đồng.

2 năm trước

Sữa Quốc tế (IDP) dự kiến đầu tư nhà máy 2.800 tỷ đồng tại Bình Dương

Mục tiêu của dự án là chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa; sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng. Tổng vốn đầu tư là 2.800 tỷ đồng, trong đó vốn góp của Sữa Quốc tế là 300 tỷ đồng, vốn vay là 2.500 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

Sắp diễn ra chuỗi triển lãm quốc tế ngành thực phẩm và đồ uống

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam lần thứ 26, cùng Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến bao bì Thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage- Propack) sẽ diễn ra từ ngày 11-13/08/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),TP HCM.

khoảng 1 năm trước

Top 5 thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam

Mỗi thương hiệu mang một phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Các thương hiệu cà phê này đã góp phần mang đến màu sắc đa dạng và rực rỡ cho thị trường cà phê Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Top 5 thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam

Mỗi thương hiệu mang một phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Các thương hiệu cà phê này đã góp phần mang đến màu sắc đa dạng và rực rỡ cho thị trường cà phê Việt Nam.

7 tháng trước

Kinh tế tuần hoàn: Cơ hội và thách thức cho ngành đồ uống Việt Nam

Ngành đồ uống Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, với tốc độ tăng trưởng trung bình 10%/năm trong giai đoạn 2015-2022. Tuy nhiên, sự phát triển này cũng đặt ra những thách thức về môi trường, đặc biệt là vấn đề rác thải nhựa.

7 tháng trước

Kinh tế tuần hoàn: Cơ hội và thách thức cho ngành đồ uống Việt Nam

Ngành đồ uống Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, với tốc độ tăng trưởng trung bình 10%/năm trong giai đoạn 2015-2022. Tuy nhiên, sự phát triển này cũng đặt ra những thách thức về môi trường, đặc biệt là vấn đề rác thải nhựa.

6 tháng trước

URC Việt Nam: Phát triển bền vững, thành công vững chắc

Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể, được người tiêu dùng và cộng đồng ghi nhận

6 tháng trước

URC Việt Nam: Phát triển bền vững, thành công vững chắc

Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể, được người tiêu dùng và cộng đồng ghi nhận

3 năm trước

Mách bạn những công thức pha chế, chế biến món ăn với sữa hạt dễ làm tại nhà

Cuộc chiến chống Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được xem là “vũ khí” hữu hiệu nhất để phòng chống dịch bệnh. Sữa hạt là thực phẩm giàu dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp các đầu bếp tại gia sáng tạo vô vàn món ngon trong chính căn bếp của mình.

khoảng 1 năm trước

Trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”

Sáng 23/12, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Ngành đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

khoảng 1 năm trước

Hội thảo Ngành đồ uống đóng góp ý kiến về đề nghị xây dựng Dự án Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt

Sáng 15/3, tại Đà Nẵng, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức Hội thảo Ngành đồ uống đóng góp ý kiến về đề nghị xây dựng Dự án Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi).

12 tháng trước

Thực phẩm và đồ uống Việt Nam được kì vọng chinh phục thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và tập đoàn EUTEK Group, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại hội chợ Food and Drink Expo 2023 tại Trung tâm triển lãm quốc gia (NEC) ở thành phố Birmingham.

12 tháng trước

Thực phẩm và đồ uống Việt Nam được kì vọng chinh phục thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và tập đoàn EUTEK Group, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại hội chợ Food and Drink Expo 2023 tại Trung tâm triển lãm quốc gia (NEC) ở thành phố Birmingham.

7 tháng trước

Trung Nguyên Legend chiếm vị trí Top 1 chuỗi đồ uống uy tín nhất năm 2023

Theo công bố chính thức của Vietnam Report, Trung Nguyên Legend đứng vị trí số 1 bảng xếp hạng Top 5 Công ty Dịch vụ ăn uống uy tín năm 2023 và đứng số 2 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Đồ uống năm 2023.

6 tháng trước

Sabeco: Tăng trưởng ấn tượng, vươn tầm quốc tế

Trải qua 148 năm hình thành và phát triển, Sabeco đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất đồ uống tại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và thị trường cạnh tranh gay gắt, Sabeco đã nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

6 tháng trước

Sabeco: Tăng trưởng ấn tượng, vươn tầm quốc tế

Trải qua 148 năm hình thành và phát triển, Sabeco đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất đồ uống tại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và thị trường cạnh tranh gay gắt, Sabeco đã nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

6 tháng trước

Kinh doanh đồ ăn uống theo xu hướng: Lợi nhuận khủng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Mỗi năm, thị trường đồ ăn uống Việt Nam lại xuất hiện những món ăn, đồ uống mới nổi. Chỉ sau thời gian ngắn, số lượng đơn vị kinh doanh những mặt hàng này mọc lên như nấm. Tuy nhiên, kinh doanh đồ ăn uống theo xu hướng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đòi hỏi người chủ phải nhạy bén, biết nắm bắt điểm dừng.

5 tháng trước

Vinacafé: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên thế giới

Vinacafé, thương hiệu cà phê lâu đời của Việt Nam, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, chuyên gia và nhà phân phối tại Seoul International Cafe Show 2023, sự kiện cà phê lớn nhất châu Á.

5 tháng trước

Vinacafé: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên thế giới

Vinacafé, thương hiệu cà phê lâu đời của Việt Nam, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, chuyên gia và nhà phân phối tại Seoul International Cafe Show 2023, sự kiện cà phê lớn nhất châu Á.

5 tháng trước

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ

Trong những tháng gần đây, thị trường nhượng quyền thương hiệu F&B Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của một thương hiệu trà sữa kem - đồ ăn vặt mới mang tên Xingfu Việt Nam. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, thương hiệu này đã có hơn 50 cửa hàng nhượng quyền trên 20 tỉnh thành, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

5 tháng trước

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ

Trong những tháng gần đây, thị trường nhượng quyền thương hiệu F&B Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của một thương hiệu trà sữa kem - đồ ăn vặt mới mang tên Xingfu Việt Nam. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, thương hiệu này đã có hơn 50 cửa hàng nhượng quyền trên 20 tỉnh thành, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

5 tháng trước

Ngành rượu bia: Sức mua giảm, doanh thu sụt giảm, chuyển dịch mô hình kinh doanh

Năm 2023, ngành rượu bia Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn khi sức mua giảm sút, doanh thu sụt giảm mạnh. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh rượu, bia rơi vào cảnh lao đao, phải chật vật tìm cách tồn tại.

5 tháng trước

Ngành rượu bia: Sức mua giảm, doanh thu sụt giảm, chuyển dịch mô hình kinh doanh

Năm 2023, ngành rượu bia Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn khi sức mua giảm sút, doanh thu sụt giảm mạnh. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh rượu, bia rơi vào cảnh lao đao, phải chật vật tìm cách tồn tại.

5 tháng trước

Thị trường đồ uống Việt Nam: 4/5 thương hiệu dẫn đầu là của doanh nghiệp nội

Theo thống kê của Momentum Works, 4/5 các chuỗi đồ uống hiện đại dẫn đầu Việt Nam thuộc sở hữu các doanh nghiệp trong nước, gồm: Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House và Phúc Long.

6 tháng trước

Nhìn lại những trào lưu F&B năm 2023: Nở rộ và sớm tàn

Trào lưu là một hiện tượng xã hội thường xuất hiện trong một thời gian ngắn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Trong ngành F&B, trào lưu thường liên quan đến các món ăn, thức uống mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, không phải trào lưu nào cũng có thể tồn tại lâu dài.

6 tháng trước

Nhìn lại những trào lưu F&B năm 2023: Nở rộ và sớm tàn

Trào lưu là một hiện tượng xã hội thường xuất hiện trong một thời gian ngắn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Trong ngành F&B, trào lưu thường liên quan đến các món ăn, thức uống mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, không phải trào lưu nào cũng có thể tồn tại lâu dài.

6 tháng trước

Mô hình ki-ốt, xe đẩy của các "ông lớn" F&B: Rầm rộ rồi thất bại

Sau giai đoạn giãn cách xã hội, nhu cầu mua mang đi của người tiêu dùng tăng cao. Nắm bắt cơ hội này, nhiều thương hiệu cà phê, trà sữa lớn tại Việt Nam đã triển khai mô hình ki-ốt, xe đẩy bán hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian triển khai, mô hình này đã nhanh chóng thoái trào.

6 tháng trước

Mô hình ki-ốt, xe đẩy của các "ông lớn" F&B: Rầm rộ rồi thất bại

Sau giai đoạn giãn cách xã hội, nhu cầu mua mang đi của người tiêu dùng tăng cao. Nắm bắt cơ hội này, nhiều thương hiệu cà phê, trà sữa lớn tại Việt Nam đã triển khai mô hình ki-ốt, xe đẩy bán hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian triển khai, mô hình này đã nhanh chóng thoái trào.

5 tháng trước

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang gặp khó khăn do tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, cuối năm vẫn được coi là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tăng doanh số bán hàng. Vì lẽ đó, nhiều công ty F&B hàng đầu đã tung ra một loạt sản phẩm mới, hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là đối tượng giới trẻ.

5 tháng trước

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang gặp khó khăn do tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, cuối năm vẫn được coi là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tăng doanh số bán hàng. Vì lẽ đó, nhiều công ty F&B hàng đầu đã tung ra một loạt sản phẩm mới, hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là đối tượng giới trẻ.

5 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam: Cơ hội "lội ngược dòng" trong mùa lễ hội cuối năm

Năm 2023 được đánh giá là một năm đầy biến động đối với ngành F&B Việt Nam. Bóng tối bao trùm khi hàng loạt thương hiệu lớn, thậm chí cả những chuỗi F&B lâu đời, phải rời đi lặng lẽ. Mặt bằng kinh doanh ảm đạm, nhiều chủ quán trả mặt bằng, thậm chí ở cả các địa phương du lịch. Tuy nhiên, ánh sáng cũng bắt đầu le lói khi thị trường chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu nhỏ, có mức giá phải chăng. Nhu cầu ăn uống của người dân vẫn cao, nhưng mức chi tiêu có phần ít hơn so với trước đây.

khoảng 1 năm trước

Hỗ trợ các cơ quan hữu quan tăng cường quản lý kinh doanh đồ uống có cồn

Ngày 24/11 tại Hà Nội, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (Vecom) đồng hành với APISWA tổ chức “Lễ công bố chương trình đào tạo trực tuyến & Tập huấn tuân thủ quy định pháp luật về kinh doanh đồ uống có cồn theo hình thức thương mại điện tử”.

khoảng 1 năm trước

Những thức uống giải nhiệt mùa hè

Ngày hè nắng nóng rất dễ làm cho cơ thể sẽ bị mất nhiều nước gây ra tình trạng mệt mỏi, vì thế việc cung cấp một lượng nước đủ cho cơ thể là rất cần thiết. Tuy nhiên, sử dụng loại nước mát nào vừa giải nhiệt lại vừa cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể là vấn đề mà nhiều người hiện nay đang quan tâm.

6 tháng trước

Việt Nam: Thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp thực phẩm, nhà hàng, khách sạn quốc tế

Với gần 100 triệu người tiêu dùng, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng, phát triển lớn cho các doanh nghiệp quốc tế trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn.

6 tháng trước

Việt Nam: Thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp thực phẩm, nhà hàng, khách sạn quốc tế

Với gần 100 triệu người tiêu dùng, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng, phát triển lớn cho các doanh nghiệp quốc tế trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn.

5 tháng trước

Ngành F&B gia nhập cuộc đua giá rẻ giữa bối cảnh suy thoái kinh tế

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, sức mua của người tiêu dùng Việt Nam giảm mạnh. Điều này đã tác động tiêu cực đến nhiều ngành kinh doanh, trong đó có ngành F&B. Để kích cầu tiêu dùng, các doanh nghiệp F&B đã bắt đầu gia nhập cuộc đua giá rẻ.

5 tháng trước

Ngành F&B gia nhập cuộc đua giá rẻ giữa bối cảnh suy thoái kinh tế

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, sức mua của người tiêu dùng Việt Nam giảm mạnh. Điều này đã tác động tiêu cực đến nhiều ngành kinh doanh, trong đó có ngành F&B. Để kích cầu tiêu dùng, các doanh nghiệp F&B đã bắt đầu gia nhập cuộc đua giá rẻ.

5 tháng trước

Thị trường F&B chứng kiến hàng loạt "trend" chóng tàn

Thị trường F&B Việt Nam những tháng gần đây chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm gây sốt, thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Trong đó, mì thanh long và trà chanh giã tay là hai cái tên nổi bật nhất.

5 tháng trước

Thị trường F&B chứng kiến hàng loạt "trend" chóng tàn

Thị trường F&B Việt Nam những tháng gần đây chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm gây sốt, thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Trong đó, mì thanh long và trà chanh giã tay là hai cái tên nổi bật nhất.

2 tháng trước

Thị trường Nhật Bản: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm đồ uống

Thực phẩm, đồ uống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản, mở ra cơ hội rộng lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm. Nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người Nhật Bản, đặc biệt là đối với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, chính là điểm cộng cho các sản phẩm Việt Nam.

5 tháng trước

Thị trường đồ uống Việt Nam: 4/5 thương hiệu dẫn đầu là của doanh nghiệp nội

Theo thống kê của Momentum Works, 4/5 các chuỗi đồ uống hiện đại dẫn đầu Việt Nam thuộc sở hữu các doanh nghiệp trong nước, gồm: Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House và Phúc Long.

5 tháng trước

Nhìn lại sự lên ngôi và thoái trào của các xu hướng đồ uống 2023

Trà chanh, trà sữa, cà phê muối là những xu hướng đồ uống đã từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, mỗi xu hướng đều có một vòng đời ngắn ngủi và nhanh chóng bị thay thế bởi một xu hướng mới.

5 tháng trước

Nhìn lại sự lên ngôi và thoái trào của các xu hướng đồ uống 2023

Trà chanh, trà sữa, cà phê muối là những xu hướng đồ uống đã từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, mỗi xu hướng đều có một vòng đời ngắn ngủi và nhanh chóng bị thay thế bởi một xu hướng mới.

5 tháng trước

Baemin: Thương hiệu gây thương nhớ nhưng không thể cạnh tranh

Baemin đã có một khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam với những chiến dịch marketing độc đáo, sáng tạo và giàu cảm xúc. Tuy nhiên, sau 4 năm hoạt động, ứng dụng giao đồ ăn này đã phải rời khỏi thị trường với nhiều tiếc nuối.

5 tháng trước

Baemin: Thương hiệu gây thương nhớ nhưng không thể cạnh tranh

Baemin đã có một khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam với những chiến dịch marketing độc đáo, sáng tạo và giàu cảm xúc. Tuy nhiên, sau 4 năm hoạt động, ứng dụng giao đồ ăn này đã phải rời khỏi thị trường với nhiều tiếc nuối.

5 tháng trước

Ngành F&B cần quay lại giá trị cơ bản, tận dụng xu hướng và làm khuyến mãi thông minh

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ngành F&B cần tập trung vào những giá trị cốt lõi, tận dụng xu hướng và làm khuyến mãi thông minh để tồn tại và phát triển.

5 tháng trước

Ngành F&B cần quay lại giá trị cơ bản, tận dụng xu hướng và làm khuyến mãi thông minh

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ngành F&B cần tập trung vào những giá trị cốt lõi, tận dụng xu hướng và làm khuyến mãi thông minh để tồn tại và phát triển.

2 tháng trước

Thị trường Nhật Bản: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm đồ uống

Thực phẩm, đồ uống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản, mở ra cơ hội rộng lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm. Nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người Nhật Bản, đặc biệt là đối với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, chính là điểm cộng cho các sản phẩm Việt Nam.

5 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam: Cơ hội "lội ngược dòng" trong mùa lễ hội cuối năm

Năm 2023 được đánh giá là một năm đầy biến động đối với ngành F&B Việt Nam. Bóng tối bao trùm khi hàng loạt thương hiệu lớn, thậm chí cả những chuỗi F&B lâu đời, phải rời đi lặng lẽ. Mặt bằng kinh doanh ảm đạm, nhiều chủ quán trả mặt bằng, thậm chí ở cả các địa phương du lịch. Tuy nhiên, ánh sáng cũng bắt đầu le lói khi thị trường chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu nhỏ, có mức giá phải chăng. Nhu cầu ăn uống của người dân vẫn cao, nhưng mức chi tiêu có phần ít hơn so với trước đây.

5 tháng trước

Tiêu thụ cà phê nội địa tăng mạnh, số lượng nhà hàng, quán cà phê vẫn tăng bất chấp khó khăn

Sự gia tăng của số lượng nhà hàng, quán cà phê cho thấy nhu cầu tiêu thụ cà phê nội địa của người Việt vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Điều này cho thấy cà phê đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người Việt.

5 tháng trước

Tiêu thụ cà phê nội địa tăng mạnh, số lượng nhà hàng, quán cà phê vẫn tăng bất chấp khó khăn

Sự gia tăng của số lượng nhà hàng, quán cà phê cho thấy nhu cầu tiêu thụ cà phê nội địa của người Việt vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Điều này cho thấy cà phê đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người Việt.

khoảng 1 tháng trước

Doanh nghiệp từ hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 - 21/03/ 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

6 tháng trước

Phúc Long cải thiện lợi nhuận nhờ tái cấu trúc ki-ốt

Phúc Long là một ví dụ điển hình cho thấy việc lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp F&B. Việc tái cấu trúc mô hình ki-ốt và tập trung phát triển cửa hàng flagship đã giúp Phúc Long cải thiện lợi nhuận và nâng cao vị thế trên thị trường.

6 tháng trước

Phúc Long cải thiện lợi nhuận nhờ tái cấu trúc ki-ốt

Phúc Long là một ví dụ điển hình cho thấy việc lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp F&B. Việc tái cấu trúc mô hình ki-ốt và tập trung phát triển cửa hàng flagship đã giúp Phúc Long cải thiện lợi nhuận và nâng cao vị thế trên thị trường.

5 tháng trước

Vinamilk: Khẳng định đẳng cấp quốc tế, giữ vững vị thế dẫn đầu

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam và đang từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Để khẳng định đẳng cấp quốc tế và giữ vững vị thế dẫn đầu, Vinamilk đã thực hiện nhiều chiến lược khác nhau, trong đó có chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu và chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

5 tháng trước

Vinamilk: Khẳng định đẳng cấp quốc tế, giữ vững vị thế dẫn đầu

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam và đang từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Để khẳng định đẳng cấp quốc tế và giữ vững vị thế dẫn đầu, Vinamilk đã thực hiện nhiều chiến lược khác nhau, trong đó có chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu và chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

2 tháng trước

Đồ uống tốt cho sức khoẻ - xu hướng của năm mới 2024

Người tiêu dùng đang ngày một quan tâm đến chất lượng các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, đặc biệt trong dịp năm mới này.

khoảng 1 tuần trước

Những đồ uống giúp bảo vệ não bộ, tăng cường chức năng nhận thức

Hãy cùng khám phá 5 "siêu phẩm" tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức, giúp bạn luôn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

khoảng 1 tuần trước

Những đồ uống giúp bảo vệ não bộ, tăng cường chức năng nhận thức

Hãy cùng khám phá 5 "siêu phẩm" tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức, giúp bạn luôn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.